Quy trình giết mổ bò đúng chuẩn tại nhà máy giết mổ Thanh Nhân Food

Trong bối cảnh nhu cầu thực phẩm sạch ngày càng cao của thị trường, nhưng chất lượng sản phẩm không đồng đều. Quý khách luôn cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn nhà cung cấp thực phẩm ổn định và lâu dài chính vì lý do đó. Thanh Nhân Food ra đời nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Quý khách trong việc lựa chọn nhà cung cấp thực phẩm uy tín nhất, giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt nhất tại TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Thế mạnh làm nên thương hiệu của Thanh Nhân Food khác biệt chính là: Cải tiến quy trình sản xuất, cải tiến sản phẩm, nâng cao tính chủ động trong chăn nuôi, tạo nguồn cung ứng sạch dồi dào cho việc sản xuất . Chủ động trong sản xuất để hướng tới sự hài lòng của khách hàng mỗi ngày. Chủ động trong vệ sinh an toàn thực phẩm, với tiêu chí sức khỏe người tiêu dùng là ưu tiên hàng đầu.

Giết mổ bò tươi tại nhà máy Thanh Nhân Food

Để tối ưu chất lượng sản phẩm, Thanh Nhân Food luôn có những yêu cầu nghiêm ngặt trong từng công đoạn sản xuất như: không lựa chọn bò ốm, bò bệnh để sản xuất, không để bò đói trước khi giết mổ quá 12 tiếng: luôn tắm cho bò trước giết mổ 4- 8 tiếng để bò thư giản, hạ nhiệt cơ thể và hạn chế nguy cơ nhiểm khuẩn vào thịt.

Giết mổ nhân đạo đã rất phổ biến trên thế giới, nhưng ở Việt Nam thì chưa có nhiều đơn vị quá coi trọng. Quá trình giết mổ thịt bò tại nhà máy Thanh Nhân Food rất đề cao việc giết mổ nhân đạo. Điều này giúp gia súc tránh khỏi đau đớn, stress, hoảng loạn, vì thế quá trình giết mổ cũng nhanh chóng và an toàn hơn. Bên cạnh đó việc sử dụng các loại máy móc chuyên dụng, quy trình công nghệ cao, khép kín của chúng tôi còn đảm bảo chất lượng thịt tốt hơn so với thịt bò trên thị trường hiện nay

Cụ thể, trước khi bị giết, bò được gây mê bằng súng hơi rồi được treo lên móc để cắt động mạch cho máu chảy ra. Điều quan trọng của công đoạn này là con vật đã bất tỉnh nên không cảm thấy đau đớn.

Ngoài ra, bò được treo lên khi giết, mổ khiến nước chảy ra ngoài, không ngấm vào thịt, làm cho miếng thịt chắc, không nhão. Khi pha lóc thịt, từng bộ phận cũng được treo lên tránh để nguồn thịt bị nhiễm khuẩn. Nước dùng cho quá trình giết mổ là nước đạt tiêu chuẩn QCVN01-2009/BYT đảm bảo thịt hoàn toàn không bị nhiễm khuẩn từ bất cứ nguồn tiếp xúc nào.

Công suất và hệ thống kênh phân phối sản phẩm

Công suất giết mổ của nhà máy Thanh Nhân Food được thiết kế cho phép giết mổ từ 100- 150 con một ngày. Sau khi giết mổ bò được pha lóc và phân chia ra nhiều chủng loại để phân phối và đưa ra thị trường sản phẩm có chất lượng cao, được bảo quản ở nhiệt độ trong kho mát nhiệt độ dưới 4o C, và được vận chuyển đến các kênh phân phối bằng xe tải bảo ôn luôn được đảm bảo nhiệt độ ổn định để luôn giữ được thịt luôn tươi ngon

Hiện nay Thanh Nhân Food đang cung cấp cho thị trường 50 con/ ngày và dự kiến vào tháng 2/2021 đạt công suất 100 con/ ngày. Kênh phân phối chính của công ty Thanh Nhân Food gồm  các kênh như: Kênh siêu thị, Kênh horeca( Nhà hàng, khách sạn, quán ăn), và kênh chợ truyền thống.

Kênh siêu thị hiện tại công ty Thanh Nhân Food đang phát triển rất tốt và có mặt hầu hết ở các hệ thống siêu thị lớn trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận như Sài Gòn Co-op, Vinmart/ Vinmart+, Mega market, Aeon, Aeon citi mart. Hệ thống siêu thị là kênh bán hàng có độ lan tỏa và p­hát triển thương hiệu tốt nhất và chiếm 60% tổng sản lượng doanh số bán hàng cho công ty.